Saturday, October 15, 2011

"Hudas" (parodized from Lady Gaga's "Judas")

Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay
Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay

Hudas, Huda-a-a, Hudas, Huda-a-a
Hudas, Huda-a-a, Hudas not pay!
Hudas, Huda-a-a, Hudas, Huda-a-a
Hudas, Huda-a-a, Hudas not pay!

Oi Miss, sakay ka na, maluwag pa
Oo, dadaan 'to ng MRTeh
Bayad mo kulang pang dalawa
Sampung piso kasi'ng pamasaheh

Wa-a-a, Wa-a-ah
Urong lang dyan, urong dyan-dyan
Wa-a-a, Wa-a-ah
Waluhan yan-yan, waluhan yan

I'm just a poor tsuper, so bayad ka na there
'Coz God knows Hudas not pay
I'm just a poor tsuper, so bayad ka na there
'Coz God knows Hudas not pay

Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay
Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay

Hudas, Huda-a-a, Hudas, Huda-a-a
Hudas, Huda-a-a, Hudas not pay!

Magpupuno pa bago aalis
Tataas naman kasi'ng langis
Biyahe kahit walang panukleh
Kailangan kasing pang-boundareh

Wa-a-ah, Wa-a-ah
Urong lang dyan, urong dyan-dyan
Wa-a-a, Wa-a-ah
Waluhan yan-yan, waluhan yan

I'm just a poor tsuper, so bayad ka na there
'Coz God knows Hudas not pay
I'm just a poor tsuper, so bayad ka na there
'Coz God knows Hudas not pay

Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay
Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay

Hudas, Huda-a-a, Hudas, Huda-a-a
Hudas, Huda-a-a, Hudas not pay!

Sexy, nais kitang makilala nguni't ako
ay abala sa aking manibela
Driver man akong hamak sa tingin nguni't ang
paglilingkod marangal kong ginagawa

Hoy! Bawal sabit!
Sakay lang, basta't driver, sweet lover
Hesus, ilayo mo
Ako sa napakabarat na pa...sahero!

I'm just a poor tsuper, so bayad ka na there
'Coz God knows Hudas not pay
I'm just a poor tsuper, so bayad ka na there
'Coz God knows Hudas not pay

Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay
Oh oh, oh oh
God knows Hudas not pay

Hudas, Huda-a-a, Hudas, Huda-a-a
Hudas, Huda-a-a, Hudas not pay!


(Nods to a certain Genaro Gozo Cruz for compiling online those quotes one gets to read once in a while either painted, stuck, or hanging by the driver's seat. For more of these memorable quotes, visit this link:
http://goo.gl/O5t4c)

No comments:

Post a Comment